Mua hàng, tích lũy doanh số nhận thẻ VIP để giảm 15% khi mua hàng

MÔ HÌNH MÔ TÔ TỶ LỆ 1/9

MÔ HÌNH MÔ TÔ TỶ LỆ 1/9

XE MÔ HÌNH 1/9, NƯỚC ĐI MỚI LẠ CỦA MÔ HÌNH MÔ TÔ

 Xin chào các bạn, trong bài viết này hãy cùng Autono1 tìm hiểu về dòng Mô hình mô tô tỷ lệ 1/9 nhé! Sau khi bạn đã biết đến tỷ lệ vàng của mô hình mô tô là 1/12, thì những mô hình moto 1/9 sẽ làm bạn choáng ngợp vì sự vĩ đại, cũng như là về chi tiết hoàn toàn khác biệt so với những hãng làm xe 1/12: Maisto,Welly,Tamiya, Aoshima...
 
 .1 Mô hình moto tỷ lệ 1/9 có gì hot? 
So với các Mô hình mô tô tỷ lệ 1/12, các Mô hình mô tô tỷ lệ 1/9 sẽ có chiều dài khoảng 30cm, gấp đôi các moto mô hình 1/12. Do đây là tỷ lệ khá mới nên khá ít hãng sản xuất và lượng người biết đến những mô hình này. Vào năm 2020 Hãng Meng đã có một nước đi đột phá với việc sản xuất ra mô hình kit lắp ráp BMW HP4 với tỷ lệ 1/9 khiến cho cộng đồng đam mê mô hình moto một phen điên đảo.

 (Ảnh minh họa) 

Do các chi tiết to nhưng lại quá nhiều kèm theo sự mới lạ của tỷ lệ xe nên những mô hình moto 1/9 rất khó để có thể sơn và ráp hoàn thiện xe như ảnh mẫu nên ngay cả những nhà sưu tập có kinh nghiệm sơn cao tay rất kén chọn mẫu xe này. Vì vậy hãng đã hiểu được vấn đề vào cho ra mắt thêm phiên bản BMW HP4 dạng kit sơn sẵn để người chơi lắp ráp tiện hơn cùng với seri BMW R9T, Kawasaki H2, H2R. Ngoài ra, hãng còn thêm cả những options phụ đi kèm để người chơi tăng giá trị của siêu phẩm của mình bằng phuộc kim loại, bình xăng thay thế kim loại, những chiếc xe chân thật hơn.

 (Ảnh minh họa)

 Do thiết kế to lớn nên độ hoàn thiện của những mô hình 1/9 phải gọi là tuyệt vời, các khớp nối xe rất chắc chắn, hơn những mô hình moto 1/12 từ Tamiya. Kèm theo đó, do sự vĩ đại của xe nên khi trưng bày, mô hình tỷ lệ 1/9 sẽ tạo một điểm nhấn trong không gian trưng bày. 
Ngoài những ưu điểm trên thì với những dòng mô hình moto 1/9 có 1 nhược điểm lớn nhất. Vì quá to nên sẽ không thể nào thích hợp với những người sưu tập có diện tích trưng bày nhỏ và khá bất tiện khi người sở hữu muốn đem mô hình đi chụp ảnh ngoại cảnh, hay đi offline mô hình. 2. Vậy liệu mô hình moto 1/9 có phiên bản giá mềm hay không? Nhằm giải đáp các câu hỏi của bạn, Autono1 đã tìm ra một hãng đã sản xuất những mô hình moto 1/9 vào năm 2022, đó là mẫu mô hình xe Kawasaki H2 và H2R từ nhà Alloy. 

 

(Hình minh họa) 
Thay vì phải bỏ ra 3 triệu đến 4triệu để sở hữu mô hình kit lắp ráp của hãng Meng, với mô hình 1/9 từ nhà Alloy, mô hình đã được ráp sẵn với độ chi tiết vừa phải kèm theo các chức năng phuộc trước sau của xe có thể nhún được như phiên bản cao cấp rất thích hợp với các khách hàng nhỏ tuổi và người mới nhập môn nhưng kinh tế thấp vì mức giá chỉ bằng 1/10 (khoảng 400k), đây đúng là một lợi thế để bạn có thể sở hữu cho mình một mô hình vừa to vừa nặng. 

( Ảnh minh họa khi cầm tay)

 Hi vọng bằng sự hiểu biết nhỏ bé của Autono1 sẽ giúp bạn có thêm một lượng kiến thức về Mô hình mô tô tỷ lệ 1/9 và có cho mình một lựa chọn thích hợp trước khi mua cho mình một mẫu mô hình. Cảm ơn bạn đã đọc, chúc bạn có một ngày tốt lành!
← Bài trước Bài sau →

Bình luận