Mua hàng, tích lũy doanh số nhận thẻ VIP để giảm 15% khi mua hàng

MÔ HÌNH XE Ô TÔ 1/32

MÔ HÌNH XE Ô TÔ 1/32

TRỞ VỀ TUỔI THƠ VỚI MÔ HÌNH XE 1/36 1/32
Những ngày còn bé, mỗi khi bố đi làm về, trên tay bố luôn cầm một chiếc xe từ tiệm đồ chơi về tặng cho mình. Giờ đây đã lớn, tất cả những chiếc xe đó mình vẫn giữ làm kỉ niệm cho đến hôm nay. Hôm nay Autono1 sẽ chia sẻ kiến thức về những dòng mô hình xe ô tô 1/32 và 1/36 nhé!

 

1. Tổng quan 

Mô hình xe ô tô 1/32 sẽ nhỏ hơn ô tô 1/24 gần như một nửa, bạn có thể nắm gọn trong lòng bàn tay vì chiều dài xe chỉ khoảng 10cm-12cm, với các xe mô hình 1/36 sẽ hơn một xiú so với mô hình xe 1/32 với chiều dài khoảng 9cm-10cm. Các mô hình xe 1/32 1/36 sẽ có mức giá rất rẻ từ 150k-300k phù hợp với những anh em mới nhập môn mô hình tĩnh, các bạn thiếu nhi, những nhà sưu tập thiếu kinh tế. Với những dòng mô hình trên luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các phụ huynh khi mua làm quà tặng cho bé trai vào các dịp đặc biệt. Ngoài ra xe mô hình ô tô 1/32, 1/36 thường sẽ không full kính vì nhà sản xuất hướng đến thiếu nhi, nên khi mở cửa chỉ cần thọt ngón tay vào là có thể dễ dàng mở ra 
 

(Hình minh họa)

 

Đặc biết nhất đối với các xe mô hình ô tô 1/32 , 1/36 được làm từ chất liệu kim loại và nhựa cứng cáp nên rất an tâm khi mà những bạn nhỏ hay đẩy xe mạnh tay mà không lo xe sẽ rớt các chi tiết nhỏ ra ngoài. Kèm theo đó, hầu hết dòng mô hình trên ngoài việc mở full cửa, còn có thể đẩy trớn và sáng đèn với âm thanh còi hú, động cơ rất chân thật

 

 

 

 

(Hình chi tiết xe)

2. Chi tiết 

Trong những hãng mô hình sản xuất xe mô hình ô tô 1/32 và 1/36, Autono1 sẽ cho bạn những cái tên nổi trội bởi chất lượng về giá và sản phẩm rất tốt như: Burago, Welly, Miniauto, Jiaye Model... để có thể tham khảo . Nếu nói về độ chi tiết của xe, theo đánh giá của Autono1, những chiếc xe 1/32 và 1/36 được sản xuất bởi những hãng nói trên rất đầy đủ bộ phận và độ nét khá tốt, những đặc điểm nhận dạng xe như logo hãng: Lamborghini, Ferrari, Ford,... rất rõ ràng, hay cả các chi tiết như đèn, nội thất cũng được hoàn thiện ở mức trung bình khá.
 
Nếu đặt câu hỏi, liệu những dòng xe mô hình ô tô 1/32 và 1/36 có phân khúc cao cấp hay không? Xin thưa với các bạn là có, những mô hình cao cấp thuộc dòng xe mô hình ô tô 1/32 giá sẽ không đội lên như xe mô hình ô tô 1/24 hay xe mô hình 1/18. Tiết lộ cho bạn biết mức giá để sở hữu một chiếc xe mô hình ô tô 1/32 cao cấp, giá chỉ từ 300k-450k mà thôi nhưng do số lượng của dòng xe này không thay đổi nhiều so với dòng tầm trung ngoài việc có đế và nắp mica nên thường rất ít shop nhập những dòng cao cấp 1/32 cao cấp (Hình mạng) Hi vọng bằng sự hiểu biết nhỏ bé của Autono1 sẽ giúp bạn có thêm một lượng kiến thức về mô hình xe ô tô 1/32, 1/36 và có cho mình một lựa chọn thích hợp trước khi mua cho mình một mẫu mô hình. Cảm ơn bạn đã đọc, chúc bạn có một ngày tốt lành!
← Bài trước Bài sau →

Bình luận