Mua hàng, tích lũy doanh số nhận thẻ VIP để giảm 15% khi mua hàng

MAISTO, SỰ LỰA CHỌN ĐÚNG ĐẮN CHO NGƯỜI NGƯỜI MỚI SƯU TẬP MÔ HÌNH TĨNH!

MAISTO, SỰ LỰA CHỌN ĐÚNG ĐẮN CHO NGƯỜI NGƯỜI MỚI SƯU TẬP MÔ HÌNH TĨNH!

MAISTO, SỰ LỰA CHỌN ĐÚNG ĐẮN CHO NGƯỜI NGƯỜI MỚI SƯU TẬP MÔ HÌNH TĨNH! 

 

 

 

Bạn là người mới tìm hiểu và sưu tập mô hình tĩnh, nhưng không biết bắt đầu từ đâu, vậy thì hôm nay Autono1 sẽ giúp bạn giải quyết thắc mắc này nhé! 
Một trong những nhãn hiệu hàng đầu cho những người mới bắt đầu chơi bộ môn mô hình tĩnh đó chính là Maisto. Đây là một trong những hãng sản xuất đồ chơi với độ chi tiết tương đối, các chất liệu kết hợp cũng rất đa dạng và phong phú như nhựa, kim loại, cao su. Trong tay chỉ cần có từ 180k cho đến 1 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu cho mình những mô hình từ nhà Maisto với nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng, tỉ lệ, mẫu mã..

 

 Maisto chuyên về các mô hình phương tiện nổi bật như, mô tô 1/18, mô tô 1/12, ôtô 1/24, ô tô 1/18... Đối với các mô hình môtô sẽ trong tầm giá từ 180k-400 theo các tỷ lệ 1/18 1/12 làm theo các kiểu dáng xe nổi tiếng trên thế giới có bản quyền từ các thương hiệu đình đám như Ducati, Kawasaki, Yamaha, Honda, Suzuki, Vespa, BMW... với độ chi tiết hoàn thiện khá tốt đáp ứng được các chức năng cơ bản đánh lái phuộc sau nhún, bánh xe quay được. (Ảnh minh họa) Đối với các dòng mô hình ôtô sẽ trong tầm giá từ 400k-1 triệu đồng theo các tỷ lệ 1/24-1/18 làm theo kiểu dáng các siêu xe có bản quyền từ những hãng xe đình đám như Lamborghini, Audi, Nissan, BMW, Jeep... Cách chi tiết xe được làm kĩ lưỡng, kèm theo các tính năng đánh lái phuộc nhún, mở cửa như một chiếc xe thật thu nhỏ.
 

 

Với tầm giá đa dạng mà lại có bản quyền chính hãng. Chắc hẳn đây là sự lựa chọn cho những ai mới sưu tầm mô hình tĩnh. Hi vọng bằng sự hiểu biết nhỏ bé của Autono1 sẽ giúp bạn có thêm một lượng kiến thức về mô hình và có cho mình một lựa chọn thích hợp trước khi mua cho mình một mẫu mô hình. Cảm ơn bạn đã đọc, chúc bạn có một ngày tốt lành!
← Bài trước Bài sau →

Bình luận

Alva 15/10/2023

A peerson necssarily asesist to make significantly articles I wouhld state.
Thhis iss thee verty first time I frequenred yourr webb page and so
far? I amazed wijth thee esearch you madfe too create this adtual
submit extraordinary. Excewllent job!

Allso visit mmy site ... xxx porn