Mua hàng, tích lũy doanh số nhận thẻ VIP để giảm 15% khi mua hàng

MÔ HÌNH XE CÔNG TRÌNH

MÔ HÌNH XE CÔNG TRÌNH

MÔ HÌNH XE CÔNG TRÌNH

Đa số những người thích sưu tập mô hình tĩnh đều quan tâm đến những mẫu siêu xe hai bánh và bốn bánh nhưng bên cạnh đó vẫn có bộ phận nhỏ trong giới sưu tầm quan tâm đến những mẫu mô hình xe công trình.

1.Những tỉ lệ phổ biến của mô hình xe công trình:

Hầu hết những mẫu xe công trình mô hình tĩnh , nhà sản xuất thường sản xuất ra những chiếc xe ví dụ: như xe container , xe cẩu , xe xúc đất , ...v.v.Các mô hình được làm từ những chất liệu giống với những chiếc xe thật từ nhựa , kim loại và cao su , ....

Các tỉ lệ phổ biến của các loại mô hình xe công trình gồm có: 1/20 , 1/32 , 1/35 , 1/50 , 1/72 , ...v.v.Thường thì những loại  mô hình xe công trình sẽ ít người được biết tới , nhưng với kinh nghiệm của Autono1 sẽ cho các bạn biết những thương hiệu sau đây để có thể tham khảo: Kaidiwei , Hytruck , Jingbang , CCA.

2.Tại sao lại xuất hiện xe mô hình công trình:

Với tỉ lệ đa dạng và mức giá khác nhau , những dòng xe mô hình công trình luôn có giá rất tốt để phù hợp với những người mới chơi và đã sưu tầm lâu năm.Hầu hết những fan hâm mộ của dòng mô hình xe công trình phần lớn là trẻ em vì khám phá vò vọc những thứ môi trường xung quanh bên ngoài.Nên những mẫu mô hình xe công trình ví dụ như xúc đất hoặc xe cẩu có khả năng bằng các bộ phận qua các chức năng điển hình như mở cửa , xúc đất.Với nhiều màu sắc bắt mắt cho các bạn trẻ có thể dễ dàng lựa chọn như: xanh lá , đỏ , vàng , xanh dương,..

3.Những kiến thức ngoài lề về xe mô hình công trình

Những hãng sản xuất mô hình tĩnh công trình sẽ được ít người quan tâm , nhưng khi nhắc đến mô hình động (mô hình xe điều khiển) lại được đông đảo người trong giới ưa chuộng bởi vì những tính năng hay ho ví dụ như bánh xích có thể quay được ,cần cẩu hoặc container có thể mở lên xuống.

Đây là toàn bộ kiến thức Autono1 dành thời gian tìm hiểu và chia sẻ để các bạn có thêm thông tin về những dòng xe công trình.Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm kiến thức về những dòng mô hình xe công trình.

CHÚC CÁC BẠN MỘT NGÀY TỐT LÀNH!!

 

← Bài trước Bài sau →

Bình luận