Mua hàng, tích lũy doanh số nhận thẻ VIP để giảm 15% khi mua hàng

VÌ SAO MÔ HÌNH MOTOGP 1/18 LẠI ĐẮT HƠN MÔ HÌNH MOTO 1/18 THƯƠNG MẠI ???

VÌ SAO MÔ HÌNH MOTOGP 1/18 LẠI ĐẮT HƠN MÔ HÌNH MOTO 1/18 THƯƠNG MẠI ???

VÌ SAO MÔ HÌNH MOTOGP 1/18 LẠI ĐẮT HƠN MÔ HÌNH MOTO 1/18 THƯƠNG MẠI ???

 Chào các bạn, chắc hẳn những mô hình moto 1/18 sẽ được nhiều người quan tâm vì độ chi tiết vừa phải kèm với mức giá cực kì tốt so với những dòng mô hình moto 1/12 trung cấp. Nhưng bạn đã biết tới những mô hình MOTOGP 1/18 chưa? Hôm nay Autono1 sẽ viết 1 bài để chia sẻ cho bạn kiến thức về mô hình MOTOGP 1/18 nhé! 

 
Kiến thức tổng quát về mô hình MOTOGP 1/18
 MotoGP là một tên gọi của những dòng xe phân khối lớn và tên gọi của giải đua moto đẳng cấp nhất thế giới. Nếu như đã là một người mê xe phân khối lớn, chắc chắn bạn sẽ biết tới giải đua này! Do độ nổi tiếng và phủ sóng toàn cầu nên những hãng đồ chơi như Maisto, Newray, Ixo không ngần ngại sản xuất ra những chiếc mô hình MOTOGP với tỷ lệ 1/18. Ban đầu, những mô hình motogp được sản xuất để phục vụ cho sản phẩm lưu niệm bán tại các giải đấu xe moto. Nhưng vì sự yêu thích của khán giả dành cho MOTOGP toàn cầu nên dần những chiếc xe moto đua tỉ lệ 1/18 được sản xuất rộng rãi giúp người sưu tập có thể sở hữu. 
Chất liệu của những dòng motogp 1/18 được làm từ nhựa, cao su, kim loại. Điểm khác biệt của những dòng mô hình motogp 1/18 khác hơn sơ với những dòng moto cùng loại là màu sắc sặc sỡ và mang bản quyền của các tay đua cầm lái mẫu xe đó nên mức giá bán ra sẽ cao hơn một chút so với các mô hình xe moto 1/18 thương mại. 

 

Cũng giống như các loại mô hình khác, với mô hình motogp 1/18 cũng có hai loại trung cấp và cao cấp. Nhưng vì với mô hình moto tỷ lệ vàng là 1/12 nên với dòng cao cấp motogp 1/18 rất ít hãng sản xuất, nổi bật nhất là hãng Minichamps. Còn với dòng trung cấp thì có rất nhiều hãng như Maisto, Newray, Ixo... Sản xuất những dòng tầm trung, dễ tiếp cận với nhiều nhà sưu tập mọi lứa tuổi!

 
Và đây là tất cả những kiến thức tổng quan về mô hình motogp 1/18. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình những mô hình motogp thích hợp sau khi xem xong bài viết này. Cảm ơn bạn đọc!
← Bài trước Bài sau →

Bình luận

Jan 14/10/2023

Heyaa this iis kihd of oof ooff tolic buut I wass wonderding iif blpogs use WYSIWYG efitors orr
iff yoou havbe to anually code wikth HTML.

I'm starting a blog oon but hav noo coding expertiise soo I
wanted to geet advice rom someone with experience. Any helpp would bee enormously appreciated!



Take a lopk aat mmy web sie ... xxx tube