Mua hàng, tích lũy doanh số nhận thẻ VIP để giảm 15% khi mua hàng

MÔ HÌNH XE FERRARI

MÔ HÌNH XE FERRARI

VÌ SAO NÊN SƯU TẬP CÁC MẪU FERRARI ĐẾN TỪ NHÀ BBURAGO???

1. Ferrari những mẫu xe độc quyền
 -Chắc hẳng những người đam mê siêu xe ai cũng biết đến tới thương hiệu đình đám Ferrari. Để sở hữu được 1 mẫu xe thật mang thương hiệu "Chú ngựa tung vó" là điều rất khó, phải trải qua rất nhiều khâu kiểm duyệt cũng như chứng minh tiềm lực kinh tế để có thể chạm vào ước mơ của hàng trăm triệu người. Với sợ khắc khe về tính độc quyền nên việc lựa và chọn những nhà sản xuất các mẫu xe mô hình cũng phải áp ứng những yêu cầy đến từ nhà Ferrari. Một trong những hãng đồ chơi sản xuất niều mẫu xe mô hình Ferrari nhất đó chính là Bburago với các tỷ lệ khác nhau: 1:18, 1:24, 1:32, 1:43, 1:64. 

 

2. Tại sao Bburago lại được độc quyền sản xuất các mẫu mô hình Ferrari
 -Bburago là đồng hương với Ferrari, đất nước hình chiếc ủng ( Nước Ý), với quan hệ khắn khiết với Ferrari từ những ngày đầu tiên Bburago đã có được những bản vẽ độc quyền từ Ferrari để sản xuất ra các mẫu mô hình. Cho đến hiện tại Bburago là 1 trong những hãng xe độc chiếm thị trường về số lượng mẫu mã Ferrari với nhiều dòng xe khác nha: LaFerrari, 488GTB, 488 Pista, Roma, Monza SP1,... 
 -Với mức giá phải chăng cùng nhiều tỷ lệ, chi tiết xe đạt được 8/10 so với các mẫu xe thật. Những seri Ferrari đến từ nhà Bburago được nhiều người đón nhận. Những mẫu Ferrari của Bburago thân xe được làm hợp kim và bề mặt được xử lý kỹ cho nên lớp sơn có độ hoàn thiện rất cao. Các linh kiện như mâm xe, nột thật và khoang động cơ được làm bằng nhựa và lốp xe được làm từ cao su tự nhiện. Dù bạn khó tính lâu năm hay mới nhập môn chơi mô hình. Ngoài ra các dòng Ferrari đã dừng sản xuất của Bburago nếu bạn là người may mắn sỡ hữu ngay khi tung ra thị trường sau thời gian tầm 2-3 năm mẫu xe của bạn sẽ đội giá lên rất cao. 

 

 
3. Ưu nhược điểm của Bburago
 -Về ưu điểm, đầu tiên ta có thể nói mức giá tiếp cận vô cùng hợp lý với các tỷ lệ khác nhau. Trong mỗi phân khúc người sưu tầm dễ dàng lựa chọn các mẫu xe thích hợp, với độ chi tiết vừa phải được kết hợp với nhau bằng các chất liệu gần gũi với thật tế sẽ không làm khách hàng thất vọng. Ngoài ra bạn có thể lựa cho mình các dòng Ferrari cao cấp của Bburago thông qa dòng sản phẩm Signature. Các chi tiết xe sẽ được Bburago hoàn thiện hợ so với bản thường. 
 - Nhược điểm của Bburago , những dòng xe được thiết kế và sử dụng chất liệu sơn dành cho thị trường châu Âu là chính, nên đưa về thị trường có khí hậu nóng ẩn như các nước ở khu vực Đông Nam Á ( trong đó có Việt Nam), sau một thời gian trưng bày nếu khôgn có sự bảo quản tốt từ nhà sưu tầm sẽ dẫn đến tình trạng rộp sơn và gỉ sét ốc do vấn đề thời tiết. Dù Bburago hay Maisto, Welly,..... dù không bảo quản kỹ vẫn dẫn đến tình trạng rộp sơn và oxy-hóa các ốc trên xe. Để khác phục tình trạng như trên AutoNo.1 có giải phải sử dụng combo vệ sinh và thay các túi hút ẩm thường xuyên để giảm độ ẩm trong không khí tránh rộp sơn khi trong không gian trưng bày.
 
Hy vọng với kiển thức nhỏ bé cảu AutoNo.1 sẽ góp phần đem lại giá trị kiển thức cho bạn trong quá trình chới xe mô hình và đây là tất cả kién thức với nhiều năm kinh nghiệm của AutoNo.1 nhằm giúp bạn chọn lựa có hay không chọn các mẫu xe mô hình đén từ Bburago. Cám ơn các bạn đã đọc và hẹn các bạn ở các bài viết tiếp theo
← Bài trước Bài sau →

Bình luận