Mua hàng, tích lũy doanh số nhận thẻ VIP để giảm 15% khi mua hàng

[REVIEW] MÔ HÌNH XE BUGATTI DIVO BLACK BLUE 1:18 BBURAGO

[REVIEW] MÔ HÌNH XE BUGATTI DIVO BLACK BLUE 1:18 BBURAGO

Chỉ với khoảng 1 triệu đồng bạn đã sở hữu mẫu siêu xe mô hình đến từ Pháp. Một con xe hoàn hảo đến từ đất nước Pháp xa xôi nhưng luôn có chỗ đứng trong giới mô hình, từng bước phát triển để đánh bại MAISTO,WELLY.... 

Nhiều hơn về mẫu mô hình này, AUTONO1 sẽ chia sẻ cụ thể hơn, tốt xấu khen chê về chiếc xe này và tại sao mình lại có cảm nghĩ như vậy. Mời xem bài đánh giá chi tiết bên dưới.

Xe mở được hai cửa, nắp capo. xe có thể đánh lái.

Thiết kế: Truyền thống pha lẫn chút hiện đại 

Mang ngôn ngữ thiết kế truyền thống của hãng, Divo có đường nét độc đáo ít chia cắt hơn người anh em Chiron. Rất nhiều thay đổi về kiểu dáng tập trung vào việc cải thiện khí động học. Siêu xe BUGATTI DIVO được đặt theo tên của tay đua người Pháp ALBERT DIVO.


Thu hút ngay từ phần đầu xe, BUGATTI DIVO được trang bị cản trước mới có cửa hút khí lớn hơn và một cánh lướt gió rộng hơn. Nếu như Chiron chỉ có 1 hốc gió lớn ở phía trước thì Divo có tới 3 chiếc. Ngoài hốc gió quen thuộc gắn logo Bugatti chính giữa, hai khe gió nhỏ bên cạnh giờ đây đã được mở rộng. Thiết kế này tạo nên một hệ thống cản trước bè rộng và trải đều sang 2 bên. 

Cụm đèn định vị LED hình chữ C tạo kiểu độc đáo và lạ mắt cho Divo.

Các nhà thiết kế còn đặc biệt chú ý đến mui xe và biến nó trở thành một ống dẫn khí NACA hiệu quả. Phần mui kết hợp với nắp capo được thiết kế đặc biệt, đảm bảo lượng không khí lớn đi vào khoang động cơ để làm mát cỗ máy W16 8,0 lít.

Trên chi tiết ốp 2 bên sườn có sự xuất hiện của lá cờ Pháp. Mâm xe thiết kế lạ mắt làm từ chất liệu carbon intercooler.


Nắp bình xăng xi crom có khắc tên DIVO.

Hiệu năng : Quái vật trên đường phố

BUGATTI DIVO được định vị như một mẫu xe hiệu suất cao, không chỉ là đi nhanh trên đường thẳng. Như BUGATTI giải thích, họ muốn chiếc xe trở nên “sắc nét hơn, nhanh nhẹn hơn và linh hoạt hơn”.

Trái tim của "quái vật" BUGATTI DIVO là khối động cơ W16 8,0 lít quad-turbocharged quen thuộc, sản sinh công suất 1.479 mã lực. Không như những người anh em khác, Bugatti Divo bị giới hạn ở vận tốc 380 km/h.

Siêu xe Divo thu hút từ ngoại hình cho đến cabin, nội thất hai tông màu với ghế da Divo Grey Alcantara tương phản với điểm nhấn Divo Racing Blue.

Nhìn chung tổng thể, với mức giá tầm trung BBugaro đã tạo ra siêu phẩm cho năm 2019 , đây đáng là một "quái thú" phải có trong bộ sưu tập của bạn./.

Santos Pham
Tags: 5852
← Bài trước Bài sau →

Bình luận