Mua hàng, tích lũy doanh số nhận thẻ VIP để giảm 15% khi mua hàng

[REVIEW] SO SÁNH HAI MẪU MÔ HÌNH XE LAMBORGHINI URUS 1:24

[REVIEW] SO SÁNH HAI MẪU MÔ HÌNH XE LAMBORGHINI URUS 1:24

Đây là bài viết mà AUTONO1 mang tính đánh giá khách quan theo quan điểm cá nhân, mang tới những trải nghiệm chân thật nhất về mẫu mô hình đang gây sốt cộng đồng mô hình trong thời gian gần đây.

Là một shop cung cấp mô hình lâu năm cũng như dành khá nhiều thời gian tìm hiểu về LAMBORGHINI, thì AUTONO1 sẽ cho các bạn những đánh giá tổng quan về mẫu xe này. Những chia sẻ cụ thể hơn, tốt xấu khen chê về mẫu xe này và tại sao mình lại có cảm nghĩ như vậy. Mời xem bài đánh giá chi tiết bên dưới.

LAMBORGHINI URUS là chiếc SUV được sản xuất bởi nhà sản xuất ô tô Ý LAMBORGHINI. Nó được công bố vào ngày 4 tháng 12 năm 2017 và được đưa ra thị trường cho năm mô hình 2018. Tên đến từ URUS lại không được đặt tên theo một loài bò tót nào cả. Thay vào đó, URUS là một loài bò cỡ lớn đã bị tuyệt chủng vào thế kỷ 17.

Thiết kế: Một bên hầm hố bên còn lại thì sắc xảo

Ở phần đầu xe

Đối với MAISTO thì các phần tản lưới ở đầu xe họ làm rất chi tiết và chân thật. Cụm camera 360 ở đầu xe được làm khá thật kèm với đó là chữ URUS được in chìm khá to và sắc nét. Các hốc gió được làm rất kĩ mang lại chiều sâu cho xe.
Đối với WELLY thì ngược lại nhưng các phần chỉ ở các hốc gió thì họ làm khá nổi bật lên chiếc xe.

Đèn trước của WELLY làm rất chi tiết hiện rõ lên dãi LED hình chữ Y mang đậm bản chất của hãng xe mang tên những chú bò tót.

Phần này MAISTO có vẻ nhỉn hơn nên AUTONO1 dành cho MAISTO sẽ dẫn trước 1:0.

Ở phần đuôi xe


Tiến ra phía sau, phần đuôi của LAMBORGHINI URUS đậm phong cách của một chiếc Coupe thể thao. Kiểu thiết kế mềm mại kết hợp với những chi tiết góc cạnh mạnh mẽ tạo nên tổng thể hài hoà cho phần đuôi của URUS. Cụm đèn hậu hình chữ Y nằm ngang dạng LED có thiết kế góc cạnh, hai bên nối liền với nhau thông qua dòng chữ LAMBORGHINI.

Đối với MAISTO thì chữ LAMBORGHINI được làm khá rõ và chi tiết. Cụm đèn hậu thì vẫn chưa làm nổi bật lên con xe nhưng bù lại phần ống xả và lưới tản nhiệt sau lắm khá đẹp và chi tiết. Đi kèm với đó là phần biển số được in chìm chữ URUS rất to và nổi bật. Ngoài ra, MAISTO đã làm chìm phần phản quang cảnh báo phía sau.
Đối với WELLY thì điểm đặc biệt ở phần đuôi xe chính là cụm đèn hậu được thiết kế chân thật.

AUTONO1 đánh giá cao phần này nên MAISTO lại tiếp tục vượt lên 2:0.


Chức năng: WELLY đã knock-out hoàn toàn MAISTO


WELLY đã bổ sung phần nắp máy có thể mở được và từ đó chúng ta có thể chiêm ngưỡng khối động cơ 4.0 V8 tăng áp turbin kép, công suất 650 mã lực ở vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại dải vòng tua máy từ 2.250 - 4.500 vòng/phút.

Bánh xe

Vẫn giữ nguyên truyền thống của mình, các sản phẩm của WELLY ở phân khúc 1:24 đều có thể đánh lái được và không chỉ riêng URUS. Chính điều này đã làm con xe của WELLY nổi bật hơn MAISTO rất là nhiều. Ngoài phần đánh lái thì WELLY còn trang bị phanh đĩa gốm-carbon trên các bánh xe, đi cùng kẹp phanh màu tương đồng thân xe. Nổi bật hơn là bộ la-zăng hợp kim 5 chấu màu bạc.
MAISTO thì ngoài khả năng không đánh lái được cũng không có các phanh đĩa và kẹp phanh nhưng bộ la-zăng của MAISTO nhìn có vẻ chắc chắn hơn.

Gương hậu

Đối với MAISTO thì màu gương trùng với màu xe. Còn WELLY thì màu gương được sơn đen mờ.

Chi tiết mang cá cột A nhỏ nhắn đính dải màu cờ Ý. Ở MAISTO thì mang đậm sắc thái rõ nét. Còn ở WELLY thì vẫn chưa lột tả.

Về phần Gầm xe thì WELLY mang lại sự chi tiết hơn khi làm rõ các thanh trục cũng như ống xả.

Xét sơ qua ở khía cạnh giá cả thì AUTONO1 luôn cam kết sẽ đem lại các khách hàng sản phẩm chất lượng , giá cả phải chăng. Về phần này thì WELLY nhỉnh hơn một chút về giá 

Nhìn tổng thể, AUTONO1 nhận thấy 2 hãng sản xuất đều dành cho những đứa con của mình những điều tinh tuý nhât. Mỗi hãng đều có 1 ưu thể riêng tạo nên những sản phẩm có chất lượng khác nhau và cũng tuỳ theo sở thích của từng người thì họ sẽ lựa chọn cho mình những mẫu phù hợp nhất.

Về quan điểm cá nhân các bạn nào thích mẫu mô hình có khả năng đánh lái thì WELLY là lựa chọn tốt nhất. Còn bạn nào thiên về nước sơn cũng như độ chi tiết thì nên mua sản phẩm của MAISTO

Theo bạn, bạn sẽ mua sản phẩm nào? Hãy comment bên dưới cho shop biết nhá!!! 

Santos Pham 
← Bài trước Bài sau →

Bình luận

Weldon 02/04/2024

Howdy would youu mind letting me know which hosting company you're using?
I've loaded your blog in 3 completely different internet browsers and I
must saay this bkog loads a lott quicker then most. Can yyou recommend a good internet hosting provider at a honest price?
Thank you, I appreciate it!

Also visit mmy homepage: https://telegra.ph/