Mua hàng, tích lũy doanh số nhận thẻ VIP để giảm 15% khi mua hàng

NHẬP MÔN TAMIYA KIT

NHẬP MÔN TAMIYA KIT

KIT TAMIYA là một loại mô hình được lắp ghép thủ công giúp chúng ta sáng tạo theo ý muốn.

Lắp ráp là một trong những phần thú vị nhất của mô hình. Khi bạn kết hợp từng phần riêng biệt lại với nhau, dần dần bạn bắt đầu thấy kết quả hoàn thành xuất hiện trước mắt bạn. 

BỘ BA YAMAHA YZF R1M, DUCATI 1199 PANIGALE, KAWASAKI H2R

Mô hình Kit đòi hỏi sự tỉ mẩn kiên trì , không phải chỉ có sơn mà có thể các chi tiết không khớp hoàn toàn, lại phải đắp matit cho khít, rồi thì sơn 3-4 lớp.

Bộ kit càng đắt làm người ráp càng phải cẩn thận khi kết nối hàng ngàn chi tiết. Quá trình này tốn khá nhiều thời gian. Việc lắp ráp một mô hình moto có thể mất từ 1-2 tuần. Bởi thế, có những người đam mê mô hình nhưng không đủ thời gian hay khả năng lắp ráp phải đặt hàng ở các cơ sở chuyên lắp ráp. Khi đó, mức giá hoàn thành phải tính giá trị bộ kit lẫn tiền công lắp ráp.

DUCATI 1199 PANIGALE CUSTOM DECAL MARTINI

DUCATI 1199 PANIGALE là bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế xe hai bánh. Đây là phiên bản độ decal hãng rượu Martini, pô được sơn 7 màu titan.

YAMAHA YZF R1M ANNIVERSARY 60TH

Đây là phiên bản ra đời nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của thương hiệu Yamaha. So với phiên bản thường, YAMAHAYZF R1M ANNIVERSARY 60TH khác biệt qua ngoại hình sử dụng 3 tông màu chính là vàng, đen và trắng. Trong đó, màu vàng được chọn làm chủ đạo. Dòng chữ “60th Anniversary” được xuất hiện ở tấm ốp 2 bên thân xem cùng logo “Yamaha 60th Anniversary” trên bình xăng.

 KAWASAKI H2R TRICK STAR

Xưởng độ Trick Star (Nhật Bản), đã nâng cấp chiếc KAWASAKI H2R TRICK STAR không nhưng về nội công bên trong khi lên 400 mã lực, đạt vận tốc cực đại 385km/h, ngoại thất chính là điểm cộng sáng giá nhất. Đây là phiên bản nâng cấp với gói độ của hãng độ Trick Star mang tên Queen of Superchared Ice (nữ hoàng băng giá) giành riêng cho Kawasaki H2R. Màu sơn mới biến H2R trở thành một con tuấn mã lịch thiệp thay cho màu đen bóng nguyên bản.

Mảng kinh doanh đồ chơi của Tamiya rất phong phú như mô hình lắp ráp, đến mô hình RC, mô hình robot điều khiển, hóa chất, dụng cụ, phụ kiện liên quan... 

Cả một xưởng toàn máy ép nhựa.

Công nhân đang lắp ráp mô hình RC.

Hệ thống kho phân phối khá hoàng tráng.
Tất cả sản phẩm đều do Autono1 thiết kế và tạo ra.
Santos Pham

Tags: D004 D043 D037
← Bài trước Bài sau →

Bình luận

Johnie 27/03/2024

It's a pity youu don't have a donate button! I'd without a doubt donate to this excellent blog!

I suppose for now i'll srttle for bookmarking and adding
your RSS feed to my Googlpe account. I look forward to brand new updates
and will share this website with my Facebook group.
Talk soon!

My homepage ... https://Sites.Google.com/view/Start-playing-online-casino