Mua hàng, tích lũy doanh số nhận thẻ VIP để giảm 15% khi mua hàng

[REVIEW] TRIUMPH 110 NĂM - XỨNG DANH TẦM CỠ

[REVIEW] TRIUMPH 110 NĂM - XỨNG DANH TẦM CỠ

Bất cứ biker đam mê classic và dirt-bike nào cũng ít nhiều biết đến TRIUMPH, một hãng xe nổi tiếng với những mẫu xe hầm hố ở phân khúc thị trường cao cấp. Hãng TRIUMPH đã trải qua một quãng đường dài đầy chông gai để chinh phục từ thị trường Châu Âu đến thị trường thế giới. Và sau nhiều năm phấn đấu và phát triển không ngừng, tên tuổi của TRIUMPH đã được giới biker gắn vào top những hãng xe hàng đầu trong làng mô tô phân khối lớn.

Lịch sử Hãng xe TRIUMPH

Năm 1984, Một người đàn ông tên Siegfried Bettmann đã di cư từ Đức đến Anh Quốc để thực hiện ước mơ kinh doanh của mình. Ban đầu ông Siegfried đã dùng số tài sản mình mang theo để mở nên một công ty chuyên nhập khẩu xe từ các nước khác. Người đàn ông này đã làm việc bằng niềm yêu thích và một ý chí cầu tiến vượt bật, nên công việc kinh doanh của ông đạt được nhiều bước tiến. 

Kết quả hình ảnh cho Siegfried Bettmann

AUTONO1 SHOP xin giới thiệu đến các bạn bộ sưu tập đến từ xứ sở sương mù - TRIUMPH

Với lịch sử gần 60 năm trải qua nhiều thế hệ, nhắc đến Triumph là nhắc đến dòng xe cổ điển. Triumph Bonneville là dòng xe được xem là huyền thoại không tuổi của Triumph và tạo nên danh tiếng lừng lẫy cho dòng xe hoài cổ này. 

Dòng xe Bonneville được Triumph cho ra mắt lần đầu tiên vào năm 1959 với tên gọi Bonneville T120. Cùng với sự phát triển của khoa học và công nghệ, TRIUMPH đã công bố mẫu TRIUMPH BONNEVILLE BOBBER.

Những tinh túy của dòng xe Bonneville trứ danh được kết hợp với phong cách bobber truyền thống đã tạo nên mẫu xe thú vị của hãng xe đến từ Anh quốc.

Tiếo theo đây là mẫu TRIUMPH SPEED TRIPLE 2011 được mệnh danh là "chiến binh đường phố"

Bất ngờ đầu tiên là Triumph đã “mạnh tay” thay đổi cụm đèn pha đôi tròn đặc trưng của dòng Triple ( ở phiên bản 675cc và 1050cc trước đó). Thay vào đó, cụm đèn pha có góc cạnh hơn, thiết diện lớn hơn.

Chỉ với việc thay đổi cụm đèn pha, 2011 Triumph Speed Triple đã có khuôn mặt hoàn toàn khác so với những phiên bản trước đó. Nếu như cụm đèn pha cũ luôn bị coi là “mắt muỗi” hiền lành, thì ở phiên bản 2011, cụm đèn pha mới khiến chiếc xe thật sự mang vẻ khác biệt, táo báo hơn, dữ dằn hơn.

Mẫu cuối được đến tay quý khách lần này là mẫu TRIUMPH ROCKET III

Đây thật sự là " Khủng long" về moto khi Triumph Rocket 3 là mẫu xe thương mại có dung tích xy-lanh lớn nhất thế giới - 2.500 cc.

 “Chú khủng long” này không mang phong cách bụi bặm và “phong trần” như những chiếc Cruiser của Harley Davidson, mà mang một vẻ rất khác biệt, một chút “hiền”, một chút “lịch lãm” mang âm hưởng thiết kế từ Anh quốc.

Santos Pham.

Tags: 1019 6168 6169
← Bài trước Bài sau →

Bình luận