Mua hàng, tích lũy doanh số nhận thẻ VIP để giảm 15% khi mua hàng

[REVIEW] BỘ TỨ SIÊU ĐẲNG TAMIYA

[REVIEW] BỘ TỨ SIÊU ĐẲNG TAMIYA

AUTONO1 SHOP xin trân trọng giới thiệu các bạn 4 chiến binh siêu đẳng đến từ hai ông lớn của làng Moto. Đó chính là DUCATI  YAMAHA.

Trong bài viết này AUTONO1 SHOP xin gởi đến quý vị 4 chiến binh hot nhất hiện nay vừa được cho ra lò.

KIT TAMIYA là một loại mô hình được lắp ghép thủ công giúp chúng ta sáng tạo theo ý muốn.

Nay AUTONO1 SHOP trình làng hai mẫu siêu xe luôn luôn hot và gây náo loạn cộng động Motobiz mỗi khi xuất hiện. Đó chính là DUCATI 1199 PANIGALEYAMAHA YZF R1M.

AUTONO1 SHOP  có giới thiệu các bạn bài viết NHẬP MÔN TAMIYA KIT  dành cho các bạn chưa hiểu về Tamiya kit thì có thể ghé đọc tham khảo.

Link bài viết ở đây.


Đầu tiên , mình xin giới thiệu các bạn về cặp đôi DUCATI 1199 PANIGALEXuất hiện và ra mắt trên thị trường vào năm 2012, DUCATI 1199 PANIGALE là siêu phẩm công nghệ của ông hoàng sản xuất Motor tại Ý. Mang trên mình những công nghệ tiên tiến nhất cùng kiểu dáng cực kì quyến rũ và sexy, DUCATI 1199 PANIGALE rõ ràng là cái tên có tần suất phủ sóng không hề nhỏ.

Đây là hai mẫu bên shop DUCATI 1199 PANIGALE GULF & DUCATI 1199 PANIGALE V4 S CORSE

Đầu tiên là mẫu DUCATI 1199 PANIGALE GULF. Gulf Oil là một công ty dầu lớn trên toàn cầu từ năm 1901 cho đến ngày 15 tháng 3 năm 1985. Công ty sản xuất lớn thứ tám của Mỹ vào năm 1941 và lớn thứ chín vào năm 1979.

Tiếp theo sau đây là mẫu DUCATI 1199 PANIGALE V4 S CORSE. Ducati công bố chiếc superbike đầu bảng của hãng tại triển lãm EICMA 2017. Panigale V4 không chỉ mang ý nghĩa thay thế "người tiền nhiệm" Panigale 1299, mà còn mở ra một kỷ nguyên mới của hãng xe Ý, chia tay với động cơ L-Twin truyền thống.


Đến từ xứ sở mặt trời mọc , nơi sản sinh ra các thế hệ xe có phân khối khủng nhất là nhà sản xuất YAMAHA. Mẫu lần này là siêu phẩm YAMAHA YZF R1M. 

Cuối 2014, Yamaha trình làng hai mẫu xe YZF-R1 và YZF-R1M tại triển lãm EICMA diễn ra ở Milan. R1M thể hiện ở chất liệu dàn áo khi được phủ sợi carbon.

Yamaha R1 là chiếc siêu mô tô, nắm vị trí đầu đàn trong các dòng xe thể thao do Yamaha sản xuất. Đây là chiếc mô tô đường phố được rất nhiều biker trên thế giới yêu thích, được trang bị những công nghệ thừa hưởng từ đội đua MotoGP trên mẫu siêu mô tô M1.

Giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 9/2015, đến nay, phiên bản đặc biệt Yamaha YZF-R1 60th Anniversary Edition đây là phiên bản ra đời nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của thương hiệu Yamaha. Trong đó, màu vàng được chọn làm chủ đạo. Dòng chữ “60th Anniversary” được xuất hiện ở tấm ốp 2 bên thân xem cùng logo “Yamaha 60th Anniversary” trên bình xăng.

Santos Pham.

← Bài trước Bài sau →

Bình luận