Mua hàng, tích lũy doanh số nhận thẻ VIP để giảm 15% khi mua hàng

[REVIEW] MÔ HÌNH XE BMW R9T 1:12 1:18  MAISTO

[REVIEW] MÔ HÌNH XE BMW R9T 1:12 1:18 MAISTO

[REVIEW] MÔ HÌNH XE BMW R9T 1:12 1:18  MAISTO

BMW R NINE T SCRAMBLER là một phần trong bộ sưu tập phong cách hoài cổ của BMW Motorrad. Với cảm hứng vô tận và thiết kế đỉnh cao đã giúp BMW R Nine T trở thành chiếc xe mơ ước với trải nghiệm lái cực kì thú vị cho những ai trót đam mê phong cách cổ điển

Và nay mô hình tĩnh BMW R NINE T được sản xuất với nhiều yếu tố quan trọng như tỉ lệ, nhãn hiệu xe, hãng sản xuất, dòng xe , rất sắc sảo và chi tiết phản ánh một cách rất thật do tất cả đều được mua bản quyền từ hãng sản xuất xe thật.

Thật tuyệt vời khi ta sở hữu 1 chiếc mô hình được thiết kế đầy tinh tế và sống động để trưng bày trên bàn làm việc, tặng bàn bè người thân trong những dịp quan trọng hoặc thỏa mãn niềm đam mê sưu tầm. Mang cả thế giới xe đến ngôi nhà của bạn.

Link sản phẩm : 

Tỷ lệ 1/12

Tỷ lệ 1/18

- Xe được làm từ các vật liệu cao cấp. Bình xăng làm bằng kim loại. Chi tiết khác là bằng nhựa cao cấp.

- Chiếc xe có thiết kế như thật với những đường nét mô phỏng chi tiết, được sơn tĩnh điện tinh tế rất phù hợp để trưng bày ở phòng khách, phòng làm việc, showroom...

=> Hãng MAISTO là hàng sản xuất xe mô hình với chất lượng nước sơn được đánh giá cao bởi những người chơi lâu năm, đặc biệt hãng MAISTO thường cho ra các mô hình xe có thể đánh lái được. Giá cả của mô hình xe MAISTO bình dân nhưng chất lượng được đánh giá cao bởi sự tỉ mỉ. MAISTO nổi tiếng về làm đèn pha rất đẹp so với các hãng khác.

 

Tags: 5832 6369
← Bài trước Bài sau →

Bình luận