Mua hàng, tích lũy doanh số nhận thẻ VIP để giảm 15% khi mua hàng

Quy định cho nhân viên Q.3 của Autono1 shop

Nếu 1 ca quận 3 với người:
- 1 tiếng dành cho kéo task dọn dẹp tầng dưới ( có quay phim, chụp ảnh kiểm tra)
- Từ 30p đến 1 tiếng kiểm tra các hóa đơn đóng hàng trong hàng và trực tiếp tại quận 3
- Từ 30p đến 1 tiếng đóng hàng và làm các việc vặt ( chủ yếu lên đơn tân phú)
- Từ 10p đến 30p kiểm tra lại shop về vệ sinh, dụng cụ, trang thiết bị phục vụ đóng hàng, tiền bạc trước khi giao ca.
- 3 tiếng để trực 3 kênh ( zalo, fanpage, tawk) hoặc bán hàng

Nếu 1 ca quận 3 có 2 người:
- 1 tiếng mỗi người thay phiên dọn dẹp các tầng trên lầu
- Từ 30p đến 1 tiếng kiểm tra các hóa đơn đóng hàng trong hàng và trực tiếp tại quận 3
- Từ 30p đến 1 tiếng đóng hàng và làm các việc vặt ( chủ yếu lên đơn tân phú)
- 3 tiếng để trực 3 kênh ( zalo, fanpage, tawk) hoặc bán hàng
- Từ 10p đến 30p kiểm tra lại shop về vệ sinh, dụng cụ, trang thiết bị phục vụ đóng hàng, tiền bạc trước khi giao ca.
- 1 tiếng kiểm tra hàng hóa , chất lượng soạn các sản phẩm không đạt chuẩn gởi về tân phú
- 1 tiếng lên danh sách các sản phẩm cần bổ sung ( lập phiếu tạm chuyển hàng)
- 1 tiếng để điều phối hàng hóa từ tân phú qua

Lưu ý:
- Các task chuyên môn như post web cũ, post sàn TMĐT, chỉnh sửa, kiểm tra, có thể nhận khi có thời gian rãnh
- Các task dọn dẹp có thể được phép kéo 2 lần/ 1 tuần
- Ca chiều kiểm ca sáng, ca sáng kiểm tra ca chiều hôm trước. Nếu shop không vệ sinh , kệ không gọn gàng, báo ngay trên group.
- Nếu vô ca không khiếu nại, thì ca đó chịu trách nhiệm về vấn đề vệ sinh khi có kiểm tra đột xuất. Mỗi lần phạt 2 tiếng lương.

- Tất cả khiếu nại sẽ được bàn giao và do Ân xử lý, nhân viên không được phép xử lý. Nhân viên chỉ dừng lại ở mức yêu cầu khách cung cấp thông tin và chuyển về cho Ân

- Cung cấp thông tin, hình ảnh, video khi người giám sát yêu cầu kiểm tra vệ sinh ngẫu nhiên

- Lắng nghe khi được góp ý về quy trình, cách làm việc