Mua hàng, tích lũy doanh số nhận thẻ VIP để giảm 15% khi mua hàng

[REVIEW] TAM TẤU CỔ ĐIỂN ĐẾN TỪ ANH LỚN NGÔI SAO BA CÁNH

[REVIEW] TAM TẤU CỔ ĐIỂN ĐẾN TỪ ANH LỚN NGÔI SAO BA CÁNH

Thời gian gần đây, thú chơi xe cổ bắt đầu rộ lên trong giới mô hình khi lần lượt các hãng sản xuất mô hình lớn như MAISTO, AUTOART, BBURAGO tung ra thị trường các mẫu mã đẹp mắt, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên. 

Nay AUTONO1 SHOP xin trên tay review bộ ba tam tấu đến từ nước Đức - MERCEDES BENZ . 

Lần lượt là các mẫu 

MERCEDES BENZ 300 SL TOURING 1957 SILVER COLLEGIONE, 

MERCEDES BENZ 300 SL 1954 SILVER COLLEGIONE, 

MERCEDES BENZ 500K TYP 1936 SPECIAL ROADSTER GREY

Và nay đã có mô hình của mẫu này với nhiều tính năng đặc biệt của dòng mô hình này

1. Chất liệu

- Toàn bộ khung xe được đúc bằng kim loại, lốp xe và nội thất được làm bằng cao su tự nhiên, các chi tiết ống xả và lưới tản nhiệt được xi bóng .

2. Kích thước

Kích thước: dài 24cm x rộng 12cm x cao 8cm 

Tỷ lệ: 1/18 ( nhỏ hơn xe thật 18 lần )

3. Chức năng

Mở được tất cả cửa và capo, đánh lái được 

4. Công Dụng

Chiếc xe có thiết kế như thật với những đường nét mô phỏng chi tiết, được sơn tĩnh điện tinh tế rất phù hợp để trưng bày ở phòng khách, phòng làm việc, showroom...


Đầu tiên, AUTONO1 giới thiệu mẫu MERCEDES BENZ 500K TYP 1936 SPECIAL ROADSTER GREY 

MERCEDES BENZ 500K TYP SPECIAL ROADSTER 1936 được thiết kế lên ý tưởng và lắp giáp vào giữa những năm 1934-1936. Lần đầu tiên người ta nhìn thấy 1 chiếc xe tuyệt vời như vậy tại triển lãm Berlin Motor Show năm 1934. 500K TYP SPECIAL ROADSTER là một trong những chiếc xe đẹp và hiếm nhất mà MERCEDES BENZ từng sản xuất.

Chữ K trong tên của nó là để nhấn mạnh đến hệ thống Roots Kompressor (siêu nạp), giúp khối động cơ 8 xi-lanh thẳng hàng của xe có thể đạt công suất tối đa 180 mã lực. 

Chiếc xe được lắp ráp để bán cho nhà tư bản công nghiệp người Đức Hans Prym, nhưng sau đó bị biến mất vào năm 1945 khi ông bị án tù do quân Đồng minh đưa ra. Nhà cửa và các cơ sở của Prym được biến thành các doanh trại của quân đội Mỹ dưới thời tướng Maurice Rose khi họ đổ bộ vào Đức, và chiếc xe cũng biến mất bí ẩn trong thời gian đó.

Mẫu mã trên được gia công bởi hãng MAISTO là hàng sản xuất xe mô hình với chất lượng nước sơn được đánh giá cao bởi những người chơi lâu năm, đặc biệt hãng  MAISTO thường cho ra các mô hình xe có thể đánh lái được. Giá cả của mô hình xe  MAISTO bình dân nhưng chất lượng được đánh giá cao bởi sự tỉ mỉ.

Tiếp theo , AUTONO1 gởi đển các bạn cặp đôi mang tên MERCEDES BENZ 300SL 

Trong suốt lịch sử ngành công nghiệp ô tô, rất ít mẫu xe nào đã trở thành biểu tượng như MERCEDES BENZ 300SL Gullwing - nhiều người còn cho rằng nó là chiếc siêu xe thực sự đầu tiên của Thế giới. Ra mắt vào năm 1954, tới thời điểm hiện nay siêu xe Mercedes 300SL vẫn được coi là một trong những mẫu xe đẹp nhất của hãng xe sang Mercedes tới từ Đức. 

MERCEDES BENZ 300SL là một mẫu xe có ý nghĩa đặc biệt trong lịch sử Mercedes, và cũng được coi là một trong những chiếc ôtô đẹp nhất từng được chế tạo. Khi ra mắt lần đầu vào năm 1954, 300SL là mẫu xe nhanh nhất và hiện đại nhất Thế giới, tích hợp đầy đủ các công nghệ ưu việt nhất mà Mercedes-Benz có được.

  Một đặc điểm không thể không nhắc tới của 300SL là thiết kế cửa mở kiểu cánh chim hải âu "độc nhất vô nhị" vào thời điểm đó, khiến hành khách có thể ra vào xe dễ dàng. Tới nay, cũng chỉ có rất ít mẫu xe có trang bị loại cửa này.

Nằm ở phía sau xe, "khoang hành lý" trên Mercedes 300SL không có nhiều không gian do bị chiếm chỗ bởi chiếc bánh dự phòng của chiếc xe. Đây cũng là vị trí đặc nắp tiếp xăng của chiếc xe. Trên thực tế, khoang hành lý thực sự của 300SL nằm ở phía sau các ghế ngồi, đủ chỗ chứa 2 va li cho mỗi người ngồi trong xe. Vào thập niên 50, Mercedes còn đưa ra tùy chọn thêm là một chiếc vali lớn chứa đồ được cột chắc chắn bằng dây đai da dành riêng cho khoang này.

Santos Pham.

Tags: 3665 3664 3996
← Bài trước Bài sau →

Bình luận