Mua hàng, tích lũy doanh số nhận thẻ VIP để giảm 15% khi mua hàng

[REVIEW] MÔ HÌNH XE HONDA CB 1000R 1:12 JOYCITY

[REVIEW] MÔ HÌNH XE HONDA CB 1000R 1:12 JOYCITY


Hôm nay chúng ta cùng ngồi xuống để đọc về một huyền thoại trong Motobiz và Autono1 xin giới thiệu đến các bạn mẫu HONDA CB1000R 2011

HONDA CB1000R 2011 - viết tiếp huyền thoại đường phố. Thiết kế dòng nakedbike được coi là đơn giản, bởi nó phô trương toàn bộ khối động cơ. CB1000R làm mới bằng cách kết hợp được sức mạnh của khối động cơ, giảm trọng lượng, tay lái được thiết kế mới dễ cầm lái và điều khiển, phù hợp khi lưu thông trên phố, ngoại thành hay những cung đường xa lộ.

CB1000R là một bước đột phá lớn trong thiết kế của Honda khi hãng này đã ứng dụng bản concept Neo Sport Café vào chiếc naked bike đình đám của mình. Ở những phiên bản trước CB1000R là một chiếc naked bike mạnh mẽ mang hình dáng như một chú robot cùng bộ gắp đơn kèm với mâm đúc hình phi tiêu đẹp mắt.

Nói sơ qua về hãng sản xuất Joy City Industries Limited - được thành lập vào tháng 1 năm 1997 với tư cách là tập đoàn sản xuất đồ chơi. Kể từ khi thành lập, Joy City đã mở rộng nhanh chóng để chiếm giữ thị trường sản xuất đồ chơi.

Nhiều hơn về mẫu mô hình này, AUTONO1 sẽ chia sẻ cụ thể hơn, tốt xấu khen chê về chiếc xe này và tại sao mình lại có cảm nghĩ như vậy. Mời xem bài đánh giá chi tiết bên dưới.

Hiện tại bên shop đang có 3 màu TRẮNG - ĐEN - VÀNG

Về thiết kế của dòng nakedbike được coi là đơn giản, bởi nó phô trương toàn bộ khối động cơ được hãng mạ crom sáng bóng , kéo dài từ cổ pô đến ống xả tạo nên điểm nhấn ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Phần động cơ được sơn đen nhám và đặc biệt hơn các chi tiết được khắc họa khá rõ nét , hơn các mẫu Maisto.

Xét tổng thể về nước sơn khá ổn, có lớp phủ kim tuyến nhưng lại thiếu các mẫu tem, mình đánh giá 8/10/

Nổi bật nhất ở phần đầu xe là đèn pha đơn cỡ lớn được thiết kế khá độc đáo làm người nhìn có thể liên tưởng đến kiểu dáng của robot trong phim khoa học viễn tưởng Transformer. Hai bên đèn xi nhan được sơn xám - là màu chủ đạo ở mẫu nà. Ngoài ra, phần mặt đồng hồ được làm khá thật. 

Phần đuôi xe vuốt nhọn cùng đèn hậu thiết kế đơn giản làm tôn thêm vẻ thanh thoát cho tổng thể chiếc xe. Yên trước sau được làm gần như liền khối, yên trước hơi thấp xuống so với yên nhỏ phía sau.

Điểm trừ mình có thể nhận thấy rõ là ở phần đĩa xe và heo dầu làm không được sắc nét như Maisto, thiếu đi tem heo dầu. 

Ngoài ra, hộp của mẫu CB1000R làm khá phức tạp, cố định bởi các sợi seal không được như Maisto được làm theo khuôn giấy kính , rất dễ vận chuyển, tránh được va đạp và khá dễ dàng cho việc tháo mở. 

Tổng thể , đây là mẫu rất hot cả về xe thật lẫn xe mô hình, với việc chỉ có mỗi Joycity làm mẫu này nên lúc nào cũng cháy hàng. 

Mình đánh giá cho mẫu này 8/10 điểm. Đây là quan điểm cá nhân , bạn nào nhận ra điểm nào thấy thích hoặc không thích thì comment bên dưới để cùng nhau thảo luận nha . 

Tags: 5405 6801 6520
← Bài trước Bài sau →

Bình luận