Mua hàng, tích lũy doanh số nhận thẻ VIP để giảm 15% khi mua hàng

[REVIEW] CẶP ĐÔI MÔ HÌNH XE LAND ROVER RANGE ROVER 1:18 GTAUTOS

[REVIEW] CẶP ĐÔI MÔ HÌNH XE LAND ROVER RANGE ROVER 1:18 GTAUTOS

Siêu phẩm mô hình SUV Range Rover Autobiography hạng sang Anh quốc đã không còn xa lạ với những người chơi mô hình khi GTAUTOS đã tung ra một rong những mẫu SUV đinh của đỉnh. Đây được xe là cơ hội tuyệt vời để mọi người kịp bổ sung vào bộ sưu tập của mình cũng như thích hợp đứng trong dàn xe hộ tống mang vẻ sang trọng .

Range Rover Autobiography LWB là bản nâng cấp giữa vòng đời, cưng như là bản cao cấp của hãng xe ANh quốc và ngoài ra, về ngoại hình mẫu Range Rover Autobiography LWB được kéo dài ở trục cơ sở.

Đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt thiết kế mới cùng với cản trước và hốc gió thay đổi khiến xe trông tinh tế hơn.


Nắp capo xe được hỗ trợ bởi 2 thanh thuỷ lực giúp đứng vững hơn tạo điệu kiện giúp chung ta chiêm ngưỡng "trái tim" V8 dung tích 5 lít supercharged cho công suất lên tới 518 mã lực, mô men xoắn đạt 625 Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Mẫu mô hình Range Rover Autobiography mở được 4 cửa , nắp capo và nắp khoang hành lý. Xe được hãng GTAutos góp phần quan trọng với việc lót thảm nhung. Ngoai ra, cặp gương hậu có thể gập được.


Di chuyển vào bên trong khoang nội thất, các đường nét đặc trưng vẫn được Land Rover giữ nguyên. Nội thất được tô điểm nổi bật với màu đỏ và màu trắng.


Cặp đèn pha và đèn hậu thiết kế lại đồ họa chiếu sáng. Lưới tản nhiệt và hốc hút gió dưới làm mới. Cản sau làm lại, để lộ ra cặp ống xả.

Santos Pham

Tags: 1298 1300
← Bài trước Bài sau →

Bình luận