Mua hàng, tích lũy doanh số nhận thẻ VIP để giảm 15% khi mua hàng

[REVIEW] BỘ BA CHIẾN BINH HẮC ÁM

[REVIEW] BỘ BA CHIẾN BINH HẮC ÁM

AUTONO1 SHOP xin trân trọng giới thiệu các bạn ba chiến binh hắc ám đến từ hai ông lớn của làng Moto. Đó chính là DUCATIKAWASAKI.

Trong bài viết này AUTONO1 SHOP xin gởi đến quý vị ba chiến binh hot nhất hiện nay.

Phần đầu tiên, ta không thể không bỏ qua mẫu xe rất được nhiều anh em trong giới chơi xe mô hình yêu thích nhưng mãi tới thời gian gần đây mới xuất hiện tại Việt Nam. Đó chính là KAWASAKI Z1000 do WELLY sản xuất. Dù không được giới mộ điệu đánh giá cao ở phân khúc tỷ lệ 1:18 nhưng với bom tấn được tung ra đã tạo nên một cú nổ lướn trong giới mô hình. Với chuyên môn hơn nhiều năm kinh nghiệm thì nước sơn của WELLY luôn được đánh giá ở mức cao nhất. 

Hầu hết bộ khung Z1000 được độ cacbon và phuộc xe nhún được.

Ở mẫu xe tiếp theo, KAWASSAKI ZX-10R được làm chi tiết hơn với màu sơn đen huyền ảo cùng với lớp decal "NINJA", "ZX-10R" làm tô thêm nét gấu cho mẫu xe.

Mẫu xe luôn có những yêu cầu cơ bản như phuộc nhún được, bánh xe có vân, đánh lái được. 

Phân khúc 1:18 thích hợp cho mọi người làm quà tặng cho bạn bè. Đặc biệt, thích hợp trung bày taplo xe hơi.

Dàn áo và khung xe được làm từ nhựa cao cấp;

DUCATI X DIAVEL 2016 phiên bản mới nhất của DIAVEL vừa được DUCATI ra mắt tại EICMA 2015, đã khiến những fan đam mê Ducati bị ấn tượng mạnh, bởi thiết kế hoàn toàn mới và những nâng cấp đáng giá, chắc chắn sẽ làm hài lòng các fan đam mê Moto PKL.

Mẫu xe Diavel là kiệt tác thành công nhất của Ducati trong dòng Cruiser, với thiết kế oai vệ, dáng ngồi cực kỳ thoải mái, tạo nên phong cách riêng cho người cầm lái.


Tags: 5546 5547 5887
← Bài trước Bài sau →

Bình luận