AUTONO1 GIỚI THIỆU WEBSITE VỚI MỘT DIỆN MẠO MỚI CHÀO HÈ 2020

Sau hơn gần 1o năm tạo ra những trải nghiệm tốt nhất để anh em sưu tầm mô hình có 1 sân chơi lành mạnh đi kèm với đó là sự đam mê tốc độ.

Tự hào là 1 "nhà thuốc" uy tín hàng đầu cả nước về lĩnh vực mô hình, nay Autono1 tiếp tục trình làng một diện mạo mới chào "Hè 2020" và đi kèm với những chương trình ưu đãi hấp dẫn chào đón anh em.


Một thập kỉ mới sắp bắt đầu với nhiều bất ngờ và thách thức. Như thường lệ, thời gian giao thoa giữa năm cũ và năm mới cũng là lúc Viện màu sắc Pantone tuyên bố màu của năm tiếp theo, và với 2020, PANTONE 19-4052 Classic Blue – Xanh cổ điển là cái tên được xướng.

Đây là một màu xanh yên bình, đầy sự điềm tĩnh và tự tin. Nó kết nối con người lại gần nhau. Nó cũng mang ý nghĩa là sự gắn kết giữa Autono1 với anh em có cùng đam mê.

Màu xanh - thứ "ngôn ngữ" sáng tạo không bao giờ lỗi nhịp

Xanh cổ điển ở thời điểm này không dừng lại ở niềm hi vọng. Tính sáng tạo và đột phá là điều mà xanh cổ điển, với vai trò là gam màu của thời đại, sẽ thay cho chủ nhân sở hữu chúng đưa ra những lời tuyên ngôn mới. 

Dòng chảy sáng tạo sẽ không bao giờ có một điểm dừng, như các con sông phải đổ ra đại dương; những ý tưởng sẽ quay vần, đưa những câu chuyện xưa cũ trở về với hiện tại. 

Autono1 biết các bạn có rất nhiều sự chọn lựa, cảm ơn các bạn đã lựa chọn Autono1 hôm nay.